Máy Khoan Động Lực Bosch GSB 550 SET

18:39

Giới thiệu bộ máy khoan động lực GSB 550 SET giảm đến 17%


Cơ hội hiếm có tại, chỉ với 1.250.000vnđ, bạn sẽ sở hữu ngay 13mm Bộ máy khoan động lực 100 chi tiết 550W Bosch GSB 550 chính hãng của Bosch cùng với 100 phụ kiện đi kèm với vô vàn tính nẵng và cải biến mạnh mẽ.

Máy Khoan Động Lực Bosch GSB 550 SET

Máy khoan búa Bosch GSB 550 Re SET có khả năng khoan gỗ, khoan tường, khoan thép với đủ mọi kích thước khác nhau, full bộ phụ kiện từ đầu vặn vít, thước cuộn, búa, đầu vít pake, mũi khoan, ốc vít, mỏ lết, thước thủy...cùng nhiều phụ kiện khác được dùng cho các nhu cầu trong gia đình hay các tợ mộc, thợ sửa chữa, thợ ống nước, thợ điện..

Máy Khoan Động Lực Bosch GSB 550 SET

Khả năng khoan trên nhiều vật liệu.


Máy khoan động lực Bosch GSB 550 SET được cải tiến khá mạnh, nâng công suất, tỷ lệ va đập ở tốc độ ko tải lên tới 2800 vòng /phút, giúp cho công việc của bạn thực hiện nhanh chóng, dễ dàng hơn. với cấu tạo hoàn hảo này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy khoan động lực Bosch GSB 550 để khoan trên rộng rãi bề mặt nguyên liệu như gỗ, bê tông, kim cái. đặc biệt, mũi khoan chức năng tháo lắp dễ dàng yêu thích mục đích công việc của bạn, máy có chế độ xoay ngược chiều, nên có thể dùng để vặt vít, bắt ốc hay làm bất kỳ việc gì bạn cần.

Trọng lượng của máy khoan nhẹ chỉ 1.8kg, điều này yêu thích cho các công việc khoan tầm cao qua đầu. Hơn nữa nó mang màu xanh đen là chủ yếu, ngoại hình nhỏ gọn thích hơp cho việc đi dễ dàng cũng như đảm bảo rằng vệ sinh, luôn phù hợp cho những người lười vệ sinh máy.

Công suất tối đa của máy khoan động lực Bosch GSB 550 là 550 W, với khả năng điều khiển cực tốt nhờ vào nút điều khiển tốc độ điện tử, bạn sẽ tự tùy chỉnh tốc độ của máy, cho máy đạt hiệu suất cao khi làm việc, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm tiền và tiết kiệm điện

Sở hữ bộ sản phẩm máy khoan động lực này, bạn sẽ chẳng hề lo thiếu những dụng cụ sửa chữa trong gia đình như thiếu khoan, búa, kìm, mỏ lết...thuận tiện cho cả nam và nữ dùng để sửa chữa.

>> Máy khoan động lực bosch gsb 550 RE có giá tốt nhất tại:  https://www.dungcudien.vn/13mm-bo-may-khoan-dong-luc-100-chi-tiet-550w-bosch-gsb-550-15357.html

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images