Giới Thiệu Máy Khoan Xoay Bosch GBM 600 Của Đức

00:55

Máy Khoan Xoay Bosch GBM 600 Giảm 34% 


Giới thiệu dòng máy khoan tốc độ cao mới nhất của Đức, một sản phẩm máy khoan cực kỳ thông dụng đối với mọi gia đình, với màu xanh đặc trưng của hãng (ngoài máy khoan Bosch còn nổi tiếng về những dụng cụ như máy cưa, máy đập, máy mài, máy cắt, máy massage, máy mài),. Dòng máy mới này khá gọn nhẹ, tha hồ cầm mà không mỏi, cách điện và cách nhiệt rất tốt, rất an toàn lúc thao tác. Đặc biệt hơn là hiện tại nó giảm đến 34%, chỉ còn 990.000 so với giá gốc là 1.499.000.

Máy Khoan Xoay Bosch GBM 600 Giảm 34%

Từ những việc đơn giản chuyên dụng cho cho gia đình, cho đến những công việc nhiều năm kinh nghiệm tại công xưởng, máy khoan xoay Bosch GBM 600 đều có thể hỗ trợ bạn.

Một số hiệu quả khi sử dụng máy khoan xoay bosch GBM 600


Dụng cụ dùng điện chất lượng 6.5mm Máy khoan Bosch GBM 600 có thể dùng để khoan tường, bê tông, sắt hoặc gỗ..nói chung là mọi lại chất liệu, trừ chất dẻo, dính. Hơn nữa, nó còn có thể bắt vít rất nhỏ, có thể sử dụng vào mọi mục đích, tùy bạn sử dụng để làm gì thôi. Khi khoan có thể đảo chiều khá hay giúp việc khoan và rút mũi khoan khá dễ dàng. Có thể điều khiển tốc độ điện tử vượt trội khi khoan đẩy vào hoặc rút ra, nói chung là khoan dễ dàng.

Trọng lượng nhẹ chỉ 1kg, cùng với xây dựng tiện lợi, cách điện, cách nhiệt an toàn máy khoan sắt GBM giúp người thợ dễ dàng khoan trong điều kiện và môi trường cạnh tranh, giảm khả năng tê mỏi khi khoan đa dạng. Hơn nữa, xây dựng nhỏ gọn sẽ làm tăng nhanh khả năng khoan chính xác.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu: Bosch
Xuất xứ: Đức.
Gia công: Trung Quốc.
Công suất: 350W.
Tốc độ: 4000 vòng/phút.
Mô-men xoắn: 12.3 Nm.
Đường kính khoan nhôm: 6 mm.
Khoan gỗ: 15 mm.
Khoan thép: 6.5 mm.
Kích thước: 35 x 27 x10 cm.
Trọng lượng: 1,1 kg
Bảo hành 6 tháng.

Hiện tại có hầu hết những chiếc máy khoan xoay khác nhau nhưng GBM 600 của Bosch đang được ưa chuộng với khách hàng Việt Nam bởi thiết kế nhỏ gọn thuận tiện của máy. Bosch lớn mạnh những dụng cụ điện cầm tay cải tiến, cao cấp và hợp lý như máy khoan GBM 600 để đảm bảo rằng bạn sẽ đạt được các kết quả giỏi trong toàn bộ công việc thiết kế.

Dụng cụ dùng điện chất lượng có mức giá tốt nhất: https://www.dungcudien.vn/6-5mm-may-khoan-bosch-gbm-600-9034.html

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images