Máy Khoan Búa Bosch GHB 2-18RE Tặng Bộ Mũi Khoan

18:47

Giới thiệu về máy khoan búa Bosch GHB 2-18re

Máy khoan búa Bosch dòng GBH là một trong số những sản phẩm mạnh mẽ nhất của nhãn hàng Bosch nổi tiếng tại Germany. Sáng tạo trên nền khoa học tiên tiến, máy có thể khoan được trên nhiều bề mặt rộng rãi chất liệu khó khoan như bê tông, thép, gạch, đá..., bạn sẽ cảm thấy yên tâm và nhàn nhạ hơn khi sử dụng máy khoan búa Bosch do design khớp li hợp an toàn, trọng lượng nhẹ của máy phù hợp cho nhiều đối tượng cũng như điều kiện công việc buộc phải khoan ở độ cao quá khổ so với người.

Máy Khoan Búa Bosch GHB 2-18RE

Khoan trên phổ biến chất liệu

18mm Máy khoan 550W Bosch GBH 2-18RE với lực đập tối đa 1.7J, tốc độ đập 4500 v/p cùng với công suất 550W, giúp cho công việc của bạn thực hiện nhanh chóng và chính xác nhờ thước đo độ khoan. Với những cấu tạo mạnh mẽ như thế này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy khoan búa để khoan trên mọi bề mặt chất liệu từ gỗ đến bê tông, kể cả kim dòng, mũi khoan có thể tháo lắp dễ dàng, tùy mục đích và thích hợp cho mọi công việc của bạn.
Máy Khoan Búa Bosch GHB 2-18RE
Trọng lương của máy khoan là 2kg, khá nhẹ, lại có tay cầm phụ, có thể sử dụng để khoan qua đầu, làm những công việc trên cao. Máy khoan búa GBH 2-18 RE có màu xanh đen, khá nhỏ gọn, mang đi dễ dàng, lau chùi cũng dễ, màu xanh, đen sẽ giúp che đi vết bẩn khó tẩy, dây điện siêu dai, dài, không bao giờ bị hở, luôn đảm bảo được tính an toàn cho người sử dụng.

Máy Khoan Búa Bosch GHB 2-18RE

Do máy khoan búa 2-18 RE được nâng công xuất lên đến 550W, khá mạnh nên khi mới khoan bạn nên khoan từ từ, đừng nóng vội, quen tay sẽ khoan nhanh hơn, máy có khả năng điều chỉnh tốc độ nhờ vào vi xử lý điện tử giúp cho máy đạt hiệu suất cao lúc đang làm, tiết kiệm thời gian.

Máy khoan có báng mềm trên tay nắm chính và vỏ hộp số, hài hòa má đỡ đấm sau để khoan gỗ và thép dễ dàng, cộng với khớp li đảm bảo độ an toàn cao cho người dùng.
Thương hiệu: Bosch
Xuất xứ: Đức
Model: GBH 2-18 RE
Màu sắc: Xanh đen
Công suất: 550W
Trọng lượng: 2 kg
Trọng lượng: 5kg
Bảo hành: 6 tháng
Lực đập: 1,7 J
Tốc độ đập: 4 500 v/p
Đường kính khoan bê tông: 4 - 18 mm
Đường kính khoan trên thép:13 mm
Đường kính khoan trên gỗ: 30 mm

Tìm hiểu vê dòng máy khoan bê tông Bosch có giá tốt nhất tại: https://www.dungcudien.vn/18mm-may-khoan-550w-bosch-gbh-2-18re-1307.html

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images