Bán Máy Đục Bê Tông Bosch GHS 500 1025W

18:47

Máy Đục Bê Tông Bosch GHS 500 Siêu Khỏe


Đã bao giờ bạn tiêu dùng những dụng cụ không chuyên để đục phá những tấm bê tông 1 cách vất vả và mất thời gian? Hãy sở hữu ngay máy đục bê tông siêu mạnh mẽ Bosch GSH 500, sản phẩm này sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những vấn đề về đục phá, khoan bê tông hay làm bất kỳ việc gì trên nền bê tông một cách hiệu quả nhất. 17mm Máy đục 1.025W Bosch GSH 500 là sản phẩm được mô phỏng chuyên dụng, sản phẩm hài hòa với mũi đục bê tông chuyên dụng giúp bạn có thể đục phá bê tông một cách dễ dàng, nhanh chóng mà ko mất quá nhiều công sức.

Máy Đục Bê Tông Bosch GHS 500 Siêu Khỏe

Đặc điểm vượt trội chất lượng tuyệt đối, hiệu quả hợp lý được làm cho từ chất liệu cao, máy đục phá bê tông Bosch GSH 500 sở hữu cho mình độ rắn chắc cao, bền bỉ, và rẻ, không biến dạng khi chịu lực cao. không tính ấy, với chất liệu này máy đục phá sẽ được vật dụng độ chống gỉ sét tuyệt đối dù tiếp xúc thường xuyên với điều kiện ẩm ướt, điều này góp phần tạo cần một cái máy tuyệt vời về tất cả mặt.

Máy Đục Bê Tông Bosch GHS 500 Siêu Khỏe

Thiết kế thông minh, tiện dụng so với các dụng cụ ko chuyên khác, máy đục phá được thiết kế chuyên dụng, lỗ gắn mũi sở hữu kích thước chuẩn, ưng ý vói các mũi đục thông dụng được cung ứng ngày nay giúp bạn tiện lợi khi tháo lắp hay thay thế. đặc trưng máy có cơ cấu va đập được cải tiến giúp giảm lực đẩy, an toàn cho người sử dụng, ko kể đó, hệ thống chống bụi được tích hợp giúp cho tuổi thọ của máy được nâng cao, bền lâu.

Máy Đục Bê Tông Bosch GHS 500 Siêu Khỏe

Máy làm việc với độ cân bằng trọng lượng cao nhờ tay cầm phụ cứng cáp.- Độ bện của máy được tăng nhờ sự cải thiện cứng cáp hơn ở lõi roto.

Máy Đục Bê Tông Bosch GHS 500 Siêu Khỏe

Máy đục bê tông BOSCH - Model BOSCH GSH 500 Professional, hiệu quả nhanh, chuyên nghiệp đục đẽo, cơ chế va đập được cải thiện, mô-tơ 1025W thông minh & lực va đập cao đảm bảo hiệu năng đục tốt, cách nhiệt trên ống búa bảo vệ người dùng khi cầm, giữ máy khi thao tác, chống bụi và nắp, đảm bảo dòng đời máy dài hơn.


Máy đục bê tông giá tốt, chất lượng chính hãng: https://www.dungcudien.vn/17mm-may-duc-1-025w-bosch-gsh-500-15358.html

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images