Máy Cắt Gạch Bosch GDM 121 Chính Hãng Đức

23:28

MÁY CẮT GẠCH BOSCH GDM 121


Giới thiệu dòng 115mm Máy cắt gạch 1.250W Bosch GDM 121 với công suất siêu mạnh mẽ, khả năng cắt cực bén, nhanh và giảm tiếng ồn, dòng máy cắt gạch, máy cắt bê tông của Bosch luôn được đánh giá cao về mặt chất lượng so với các dòng sản phẩm cùng loại khác.

MÁY CẮT GẠCH BOSCH GDM 121

Mua sản phẩm cắt gạch Bosch đợt này sẽ được giảm giá 9%, cung cấp đầy đủ các nhu cầu cần thiết để cắt đá hoa cương, granit, gạch lát, đá... nhanh chóng và chính xác. Máy có ngăn tách bụi khá đặc biệt để đảm bảo được độ bền tối đa cho. ko kể đó, sản phẩm còn sở hữu tấm đế nhỏ gọn dễ điều chỉnh được để thực hiện góc cắt xiên 45°. Máy cắt gạch Bosch GDM 121 là 1 sự lựa chọn hấp dẫn cho những sản phẩm cùng giá.

MÁY CẮT GẠCH BOSCH GDM 121

Một số tính năng khá đặc biệt của máy cắt gạch Bosch.

Với công suất lên tới 1300W, máy cắt gạch Bosch có khả năng cắt cực kỳ mạnh mẽ. Bạn có thể thỏa mãn mọi nhu cầu nhu cần cần thiết từ việc cắt đá hoa cương, granit, gạch lát, đá... nhanh chóng và chính xác giúp vượt trội tốc độ thi công.

Khả năng chống bụi ấn tượng

Do máy có thiết kế vàng chống bụi khá hay, có thể tránh bụi và bảo vệ máy, bảo vệ tay cầm và đảm bảo sức khỏe cho mọi người, kèm theo là các lỗ thông gió được thiết kế đặc biệt để tạo khả năng tuần hoàn cao cho máy chạy êm hơn.

MÁY CẮT GẠCH BOSCH GDM 121

Tay nắm tiện lợi

Máy cắt gạch GDM 121 SET còn được bị tay nắm kiểu dáng công thái học với các điểm trũng và báng mềm giúp chống trượt và đem đến thêm tiện dụng trong quá trình thao tác. Sản phẩm sẽ giúp bạn gia vượt trội thời gian và tốc độ thi công công trình.

Link kiện tháo lắp khá dễ, có thể tháo rời các bộ phận để thành máy cắt cầm tay nhỏ gọn hơn.

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images