Máy Khoan Bosch Gsb 16re Giá 1.471.000VNĐ

21:03

Máy khoan động lực Bosch GSB 16re Đức

16mm Máy Khoan 700W Bosch GSB 16RE hàng hiệu được cung cấp theo quy trình khoa học và yêu cầu công nghệ từ Đức, mang những tính năng tăng về khối lượng, tuổi thọ pin và hiệu suất, đang được xem là con “chiến mã” mới của Bosch trên thị trường máy khoan.

Máy khoan động lực Bosch GSB 16re Đức

Khoan GSB 16re của Bosch chính thức ra mắt và được mở bán độc quyền tại Việt Nam bởi chúng tôi từ năm tháng 12/2015 với tầm giá chỉ 1.471.000đ và kèm theo bộ quà tặng cực hấp dẫn có các bộ mũi khoan,vặn vít 34 món. Nhanh tay mang sản phẩm ngay hôm nay để nhận đuộc những giá thấp chỉ sở hữu tại Kay.vn.



Máy khoan động lực Bosch GSB 16re Đức

Sở hữu những cải tiến so sở hữu các sản phẩm trước cùng nhãn hiệu đã quá nổi tiếng mà máy khoan Bosch GSB đã khắc phục được những ảnh hưởng về cân nặng, có thể di chuyển dễ dàng hơn, nhẹ hơn, xài sướng hơn.

Máy khoan động lực Bosch GSB 16re Đức

Bosch GSB 16re, nhẹ, vừa tay cầm, tuổi thọ lâu và vận hành mạnh mẽ, thấu hiểu và cung cấp đầy đủ và thói quen sử dụng máy khoan của khách hàng, Bosch design siêu tối ưu từ tay cầm đến trọng lượng máy. thiết bị chỉ nặng khoảng 1.6 kg, thuận tiện vận động, bảo quản hay cất giữ. đặc trưng hơn, tay cầm có lớp cao su tạo độ nhám bọc giúp chống trượt, chịu nhiệt và cách điện cực an toàn.

Sở hữu công nghệ khoa học ECP giúp bảo vệ mạch, chống thất thoát năng lượng hay quá tải, mũi khoan cứng cáp. Hơn nữa, dung lượng pin của vật dụng lên đến 1.5Ah giúp kéo dài ngày tiêu dùng suốt năm tháng dài chỉ mang một lần sạc 60 '.

Máy khoan động lực Bosch GSB 16re Đức

Máy khoan bê tông được thiết kế từ vật liệu nhựa quá cưng cực kỳ chất lượng nhu cầu với độ rắn chắc tuyệt đối và chịu nhiệt hoàn hảo, khoan được trang bị bộ điều khiển phanh hãm động cơ, điều hướng chính xác cảm biến tốc độ cho người dùng tự động dừng máy khi đầu vít gặp vật cản giúp bảo vệ bề mặt vật liệu.

Lực xoắn tối đa của máy khoan động lực Bosch trên chất liệu mềm là 15Nm giúp tiện lợi đưa mũi khoan đi sâu tới 16mm trên bề mặt gỗ mềm. GSB 16re từ Bosch đang siêu được mong đợi ở nơi Việt Nam. chính thức cung ứng độc quyền thứ này mang chi phí chỉ 1.471.000đ.

Máy khoan Bosch giá tốt chính hãng, xem tại: https://www.dungcudien.vn/16mm-may-khoan-700w-bosch-gsb-16re-1332.html

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images