Máy Khoan Búa Chuyên Nghiệp Bosch GHB 2-20 DRE Giảm 7%

19:02

Máy khoan búa chuyên nghiệp Bosch 2-20 DRE


Giới thiệu dòng 20mm Máy khoan búa 600W Bosch GBH 2-20 DRE công suất cực lớn, thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, thao tác thoải mái, phù hợp với mọi môi trường, từ trên cao tới dưới mặt đất, phù hợp cho mọi công nhân, gia đình, thợ sửa.

Máy Khoan Búa Chuyên Nghiệp Bosch GHB 2-20 DRE

Đây là dòng máy khoan khá mới, được thiết kế và loại bỏ những nhược điểm từ đàn anh GHB 2-18 DRE nên máy hoạt động khá tốt, tay cầm chắc, bảo đảm độ ổn định, khá bên, có thể sử dụng đến 10 năm nếu chịu khó lau chùi, mô tơ đạt công suất tới 600W.


Mô-tơ của máy khoan búa 2-20 DRE được nâng cấp lên 600W, máy hoạt động khá ổn định, bền tối ưu, có thể vận hàng theo ý nhờ nút khóa điều chỉnh, báng cầm khá mềm và có lỗ hổng thông gió đều, giúp massage tay khi làm việc, đỡ mệt mỏi, có thể kiểm soát tốc độ biến đổi khá hay, nói chung là khoan dễ, thế thôi.

Máy Khoan Búa Chuyên Nghiệp Bosch GHB 2-20 DRE

Được thiết kế loại bỏ những nhược điểm và bổ sung thêm tính năng mới cùng các chốt an toàn, giúp bạn làm việc cảm thấy yên tâm hơn, máy có tay cầm phụ có thể tháo lắp tùy ý, thước đo độ sâu và bán cầm theo chiều máy, có thể kết nối má đấm đằng sau và các mũi khoan thẳng để khoan gỗ và thép khá hợp lý.

Máy Khoan Búa Chuyên Nghiệp Bosch GHB 2-20 DRE

Nếu bạn còn băn khoăn trong việc lựa chọn máy khoan bê tông chất lượng cao, công suất lớn, giá rẻ mà mất an toàn khi sử dụng thì hãy tìm đến chiếc GHB 2-20 DRE, công suất 600W, chất lượng vừa tốt, vừa mạnh, vừa đảm bảo chất lượng, và vừa rẻ do được giảm giá 7%, rất tiện lợi, vừa dùng để đi làm công trình, sửa chữa nhà ở, lại có thể bán lại dễ dàng khi không dùng đến ( dĩ nhiên là rất ít ai bán ), nhưng chắc chắn công việc của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Một số đặc điểm nổi bật của máy khoan búa Bosch GBH 2-20 DRE

Làm từ chất liệu cao cấp,rắn chắc, bền bỉ, khó bị biến dạng
Sản phẩm có khả năng chống gỉ sét tuyệt đối khi tiếp xúc thường xuyên với môi trường ẩm ướt.
Thiết kế thông minh, tiện dụng
Tốc độ không tải 1400 vòng/phút công xuất 600W.


Máy khoan búa Bosch giá rẻ chuyên dụng cho người tiêu dùng: https://www.dungcudien.vn/20mm-may-khoan-bua-600w-bosch-gbh-2-20-dre-8566.html

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images