Máy Khoan Bosch GSB 13RE Giảm 15% Chỉ 1.090K

19:20

Máy khoan bê tông Bosch GSB 13RE SET


Được thiết kế theo công nghệ và tiêu chuẩn kỹ thuật Đức, 13mm Bộ máy khoan Bosch đa năng GSB 1300 RE SET có 2 lớp cách điện an toàn cho người sử dụng. Có khả năng điều khiển tốc độ và đảo chiều tiện ích và mang lại hiệu quả sử dụng cao. Mua nguyên bộ sản phẩm sẽ có đầy đủ các dụng vụ và phụ kiện kèm theo. Có thể khoan bê tông, thép, gỗ với công suất 550W và không gây mỏi tay khi sử dụng do máy có báng cầm massage khá hợp lý.


Tốc độ và khả năng của máy


Do được cải biến nên máy khoan GSB 13RE có tỷ lệ va đập ở tốc độ không tải lên tới 2700vòng /phút, giúp bạn thực hiện công việc nhanh chóng. Với cấu tạo này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy khoan GSB 13RE để khoan trên nhiều bề mặt chất liệu như gỗ, bê tông, kim loại hay bất kỳ vật liệu cứng nào khác. Hơn nữa, mũi khoan có thể tháo lắp dễ dàng phù hợp mục đích công việc của bạn.

Thiết kế và cấu tao của máy.

Do trọng lượng máy chỉ nhẹ 1.5kg, nên khá thích hợp cho những công việc khoan tầm cao qua đầu. lại có màu xanh đen, nhỏ gọn thích hơp cho việc di chuyển dễ dàng cũng như đảm bảo vệ sinh, màu xanh đen sẽ giúp bạn che đi một vài chất bẩn khó chùi, tạo độ mới cho sản phẩm.


Hiệu suất hoạt động của máy.


Máy khoan GSB 1300 RE SET hoạt động với công suất tối đa 550 W, có khả năng điều khiển tốc độ điện tử giúp cho máy đạt hiệu suất cao khi làm việc, tiết kiệm thời gian.


Bộ sản phẩm đa dạng 


Mua máy khoan búa này bạn sẽ nhận được các phụ kiện đi kèm theo như, vít, ốc, tay cầm, mũi khoan, hộp đựng....và vô số những phụ kiện tiện dụng đi kèm theo.


Thông tin sản phẩm.

Thương hiệu: Bosch
Xuất xứ: Trung Quốc
Nhãn hiệu: GSB-1300
Công suất: 550W
Tốc độ không tải: 2700 vòng/phút
Tỷ lệ va đập: 48.000 bpm
Trọng lượng: 1.5 kg
Bảo hành 6 tháng


Xem thêm về bộ máy khoan Bosch chất lượng có mức giá tốt nhất: https://www.dungcudien.vn/13mm-bo-may-khoan-bosch-da-nang-gsb-1300-re-8947.html

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images